CARA MEMBUAT FILE PDF

PDF merupakan kepanjangan dari Portable Document Format yang dapat memudahkan kita dalam melakukan pertukaran document.

Sebenarnya di luar sana banyak layanan gratis yang bisa di gunakan. Tapi di sini saya lebih memilih dopdf. Selain penggunaannya cukup mudah program ini tidak terlalu berat, dan tentunya gratis.
Jika sobat berkeinginan mengkonversikan document sobat ke pdf bisa menggunakan software ini.
Bisa dari Word, Excel, PowerPoint, Wordpad maupun NotePad.

Download software dopdfnya di sini.
http://www.dopdf.com/download/setup/dopdf-7.exe

Setelah selesai menginstal sobat bisa mencobanya.
    Bisa melalui Start-->> Program -->> doPDF -->> kemudian klik pada dopdf. Gunakan tombol pencarian untuk memilih file yang ingin di konversi. Kemudian klik create untuk mengkonversi document ke PDF -->> Ok.

    Atau bisa juga dengan cara terlebih dahulu membuka document yang ingin sobat konversi ke PDF.
    Buka Document -->> file -->> print -->> pilih dopdf -->> print -->> Ok.
Untuk lebih mudahnya sobat bisa lihat Screenshot di bawah ini.

SEMOGA BERMANFAAT



35 komentar:

BOSS GUN mengatakan...

luar biasa mantafff, salam kenal bro, berkunjung dong ke blog ku www.bossgun.blogspot.com

Unknown mengatakan...

TERIMAH KASIH ATAS SEMUA INFORMASINYA

Unknown mengatakan...

makasih ..sudah saya coba N berhasil ;)

Ujang mengatakan...

Mantab gan info nya,mampir juga ya ke blog ane
Terima kasih

Unknown mengatakan...

Tingkatan penyakit hernia
Beberapa Penyebab Penyakit hernia
Cara mudah mencegah hernia
Penyakit hernia
Penyakit hernia berdasarkan letaknya
Penyakit hernia
Penyakit hernia
cara herbal mengobati hernia
Sirine patwal
bel sekolah murah
Game Naruto Shipuden Ultimate Ninja Storm 4 PC
Jual Hardisk Murah
jual game pc

admin ekonomi1 mengatakan...

Lagi Tren dan Populer

Unknown mengatakan...

You need to have time to take care of the active. It in fact was a amusement account it. Look advanced to far added agreeable from you.

banana kong baixar , banana kong download , banana kong, subway surf baixar, baixar subway surf, baixar dr driving, dr driving baixar

Anonim mengatakan...

Thanks for your sharing. Besides you can do what you like to play games for free on our. Join now public
Which of theses gaming franchise did/do you enjoy playing?
Yoob 100

Oanh Tr mengatakan...

Your site is truly intriguing and motivation to numerous. I'll looking forward for a greater amount of your posts. Keep it up!
friv10 | frivgames | friv100
agar.io games

Oanh Tr mengatakan...

Your site is truly intriguing and motivation to numerous. I'll looking forward for a greater amount of your posts. Keep it up!
wheely | zoxy club | twizl games | papalouie online
juegos zoxy |

Unknown mengatakan...

So fascinating! I'm so lucky to find you. Thank you.

girlsgogames | moto x3m | Troll Face

Unknown mengatakan...

Nuova politica per i consumatori basata sul mercato Fofy Games Friv Games Jogos De Fofy Di nuovo, ringrazio il Parlamento perché condivide la prospettiva di una Juegos De Fofy Friv 2020 Twizl Friv Per anni vi siete affidati ad Ethernet per la condivisione di informazioni Jogos Twizl Juegos Twizl Friv Twizy ous Grazie per condividere con noi Juegos YooB i tuoi piani e mostrare paso dopo passo il progetto..

Unknown mengatakan...

Herr Cashman, ich danke Ihnen für diese Information. YooB 4 YooB 10 Kizi 2017 Wir danken aber auch Ihnen Juegos Friv Juegos Friv 2 Juegos De Friv 2.0 liebe Leserinnen und Leser, fur Ihr Interesse und Ihre Mitwirkung Juegos Friv 2.0 Juegos Friv 20 Juegos Friv 4 Juegos Friv 3 die Informationsgesellschaft in der Schweiz voranzubringen.

luu quoc trung mengatakan...

Ihnen allen vielen Dank dafur, dass Sie diesen glucklichen Tag mit uns teilen. Fofy Games Friv 2018 Friv 2019 wir danken euch fur das bisherige Teilnehmen lassen, mochten aber den Rundbrief nicht mehr erhalten Friv 2020 Friv4school 2019 Zoxy 2 Ich mochte Kommissar Fischler fur seine Freimütigkeit und Offenheit danken, Gogy Games Juegos De Gogy Juegos Twizy Zox1 n der er uns jeden unternommenen Schritt erläutert und die verschiedenen vom Wissenschaftlichen Lenkungsausschu

Drag Racer V3 mengatakan...

It is so great. Many thanks! pianotiles2.com

Friv games mengatakan...

Posts shared useful information and meaningful life, I'm glad to be reading this article and hope to soon learn the next article. Have a good day guy
Feel free to visit my website, you can play
Friv
kizi 4

Anonim mengatakan...

In this article understand the most important thing, the item will give you a keyword rich link a great useful website page:
friv5 | http://friv5.me/ | juegos friv | friv 5 online | friv com | juegos friv 5 | friv5 games

Unknown mengatakan...

I am looking for my memories through the stories, the narrative of people. I feel it is difficult but I will try. povaup.com

Unknown mengatakan...

mopeio.org play more interesting games here

Unknown mengatakan...

deeeepio.com play more games here free

Unknown mengatakan...

zombsroyaleio.net hi play action games here

superwings mengatakan...

Great website, the layout is really good for me!
It sure was a lot of work.
Friv2
Friv4
Friv3
Friv 2

Unknown mengatakan...


This is a great blog. Thanks for mentioning.
I am also very happy to be able to show some of my work. Hope you will also visit and learn my website Friv 1

scottthompson74 mengatakan...

Thanks extremely handy. Will share website with my friends.
Juegos Friv 100
Juegos Friv 1000
Juegos Friv 2

pets worlds mengatakan...

https://coolmathgames.com Recommended by teachers, this site offers a number of math activities ranging from number recognition and basic operations to data analysis and spatial reasoning.
https://coolmathgamesz.com

Find Floor Plans mengatakan...

juegos Friv 2021
Mapas de Minecraft online
bts letras gratis
Friv web
juegos de friv 1
juegos Friv chicas

Nguyễn Quân mengatakan...

Những nhà nhân sự luôn là những người có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chọn lựa và tuyển dụng các ứng viên. Với rất nhiều lần tuyển dụng họ đều rút ra được những vấn đề mà các ứng viên còn tồn đọng. Vậy những kiểu ứng viên tìm việc làm nhanh nào thường hay gặp nhất khi mỗi đợt tuyển dụng bắt đầu.
Kiểu ứng viên thứ nhất: Biết mình ở vị trí nào.
Chỉ bằng một câu hỏi: "Vì sao bạn muốn làm việc tại công ty tôi?", những ứng viên thuộc kiểu này sẽ có những câu trả lời khiến nhà tuyển dụng vô cùng hài lòng. Khác với những câu trả lời thông thường hay gặp như: tìm kiếm thông tin qua mạng hay được người quen giới thiệu. Những ứng viên này sẽ dựa trên những thành tích mà công ty đã đạt được để thể hiện mong muốn được làm việc tại một nơi lý tưởng giúp họ phát huy hết khả năng của mình.
Kiểu ứng viên thứ hai: tự ti
Với những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tuyển dụng họ sẽ rất dễ có thể biết được kiểu ứng viên thứ 2 này chỉ thông qua những hành động, cử chỉ. Theo chia sẻ có những ứng viên đến từ thuộc kiểu thứ 2 sẽ thường bị mất bình tĩnh, luống cuống khi gặp nhà tuyển dụng. Trước những câu hỏi nhà tuyển dụng đưa ra những người này thường sẽ ngập ngừng, trả lời không đúng trọng tâm và thường không dám nhìn trực diện người phỏng vấn.
Có thể trong những ứng viên này có những người có năng lực, có kiến thức, nhưng chính sự tự ti khiến họ không thể hiện được bản thân mình trước nhà tuyển dụng. Chính sự tự ti ấy đã tạo thành vật cản khiến họ khó thành công trong việc ứng tuyển tìm việc làm tại cần thơ.
Kiểu ứng viên thứ ba: Tự kiêu, thiếu khiêm tốn
Những người thuộc kiểu ứng viên thứ ba này sẽ luôn gặp thất bại khi đi ứng tuyển. Tự tin là điều rất cần thiết nhưng tự tin quá dẫn đến tự kiêu luôn cho mình là giởi nhất chính là vật cản khiến họ không được trọng dụng. Thậm chí những người thuộc kiểu người này sẽ không biết tìm hiểu trước về công ty, cho rằng bản thân họ giỏi nên sẽ chắc chắn được nhận.
Mọi thứ cứ bàn chùn như thế cho tới khi đàm phán lương, khí thế tự tin lại lên cao không điểm dừng. Họ sẵn sàng nói: thấp nhất là ... với giọng điệu vô cùng hách dịch. Dường như với những gì đã kể ra trong mẫu cv xin việc thì họ xứng đáng nhận được mức lương thấp nhất cũng phải "dày" hơn người khác thì phải.

Thu Trang mengatakan...

Hiện nay, Bách hóa Xanh có đến hơn 1000 các cửa hàng về thực phẩm sạch, đồ ăn tươi sống, sản phẩm tươi ngon tại khu vực miền Nam, miền Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ và miền Trung. Ban lãnh đạo của Bách hóa Xanh chưa thực hiện việc đưa Bách hóa Xanh ra miền Bắc, tuy nhiên với tốc độ tăng trưởng như hiện nay thì việc Bách hóa Xanh mở rộng ra thị trường phía Bắc không còn xa. Cùng với đó, bachhoaxanh tuyển dụng chiêu mộ nhân tài ngày càng lớn ở nhiều khu vực khác nhau.

Thu Trang mengatakan...

Nhà tuyển dụng của các doanh nghiệp thường là lãnh đạo hoặc các cán bộ cấp cao, có kinh nghiệm tuyển dụng và khả năng tìm ra nhân tài cho công ty. Họ sẽ đứng ra đăng tin trên trang tuyển dụng uy tín, nhận hồ sơ của các ứng viên rồi tạo ra các cuộc phỏng vấn để chọn ra người thích hợp nhất.

Việc tuyển dụng nhân sự có vai trò cực kỳ quan trọng đối với hoạt động của doanh nghiệp. Nhờ quá trình này, doanh nghiệp mới có thể tìm ra những người mới có đầy đủ năng lực, có thể đóng góp nhiều cho sự phát triển của công ty.

Thu Trang mengatakan...

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) ra mắt website tuyển dụng Chubb Life trực tuyến eRecruitment dành cho người lao động.

Tiếp nối chuỗi ứng dụng công nghệ được giới thiệu trong thời gian qua, Chubb Life Việt Nam tiếp tục làm mới và hoàn thiện các ứng dụng công nghệ số nhằm hỗ trợ đội ngũ kinh doanh và tối đa lợi ích cho khách hàng.

Tử vi hàng ngày mengatakan...


Xem xem tu vi hang ngay cho chung ta cai nhin tong quan ve tai van, su nghiep, suc khoe, tinh cam hom nay, ngay mai cua moi ca nhan. Hi vong day se la nguon thong tin tham khao huu ich de ban chuan bi that tot cho moi du dinh trong tuong lai.

Truyen Top Rank - Truyện TR giới thiệu truyện đọc online free, truyện dịch online chất lượng, luôn cập nhật truyện chữ mới nhất mengatakan...


REVIEW TRUYỆN CHÀNG RỂ CỰC PHẨM
Thông tin: truyện chàng rể cực phẩm
Tác giả: A Hào
Thể loại: Đô Thị, Ngôn Tình
Nguồn: Vietpub
Trạng thái: Đang ra
Mọi người thường hay coi khinh những người ở rể, cho rằng đó là những tên đàn ông chỉ biết ăn bám gia đình vợ chứ không làm được trò trống gì.
Nhiều sự tủi nhục bủa vây từ trong gia đình, còn cả hàng xóm xung quanh.
Dù mọi người đều dè bĩu anh nhưng làm sao biết được, anh nắm giữ rất nhiều bí mật có thể làm điên đảo mọi thứ.
Ngược dòng quá khứ là máu, là nợ, xuôi dòng tương lai là tình, là yêu. Tất cả sẽ dần hé lộ theo từng bước chân của anh!
Đọc thêm nhiều truyện tranh đam mỹ hay tại truyentr.com

Unknown mengatakan...

Với số lượng người sử dụng Internet ngày càng nhiều, có nhiều nhà tuyển dụng chọn cách đăng tuyển dụng trên mạng. Có hàng ngàn nhà tuyển dụng sử dụng dịch vụ này để tìm hồ sơ của các ứng viên. Vì vậy, bạn nên đăng ký một tài khoản trên các kênh tuyen dung để đăng hồ sơ tìm việc. Điều quan trọng là bạn hãy làm đẹp bộ hồ sơ và một bản cv xin việc của riêng mình để làm sao thu hút tạo ấn tượng tốt nhất với nhà tuyển dụng.

Tìm Việc Làm mengatakan...

Hiện nay có các trang tim viec lam và cũng có rất nhiều người đi tìm việc, do đó bạn không nên nghĩ mình hết cơ hội việc làm. Tuy nhiên, trong hàng ngàn những thông tin tuyển dụng trên mạng bạn nên cân nhắc, suy nghĩ kỹ và lưu ý một số điều dưới đây:

- Tìm hiểu kỹ thông tin ứng tuyển: Cẩn thận tìm hiểu kỹ thông tin người đăng tuyển và công ty thông qua trang cá nhân của họ, thông tin doanh nghiệp, website, sản phẩm họ đang bán, văn hóa công ty…

- Nhắn tin hỏi rõ công việc ứng tuyển: Sau khi bạn tìm hiểu kỹ thông tin ứng tuyển và thấy phù hợp với công việc thì việc tiếp theo là bạn nên nhắn tin hỏi người đăng tuyển về công việc, mức lương, chế độ đãi ngộ, địa điểm làm việc, giờ giấc…

- Ứng tuyển CV: Khi bạn đã cảm thấy phù hợp với công việc, việc tiếp theo là bạn cần một bản topcv chuẩn để ứng tuyển gửi CV cho nhà tuyển dụng.

Tìm Việc Làm mengatakan...

Ngày nay, do sự phát triển và hiệu năng thông tin sâu rộng , toàn khắp của báo chí, những quảng cáo thông tin tuyển dụng được phổ biến và có kết quả tốt. Nhưng đối với người đang có nhu cầu tim viec lam nhanh làm vẫn còn "thiên nan, vạn nan". Có người hàng ngày gửi hàng chục lá thư xin việc mà chẳng có kết quả, thậm chí có người làm việc này liên tục hàng năm trời. ở bên Mỹ, có người mỗi ngày gửi hàng trăm lá thư và đã mua hàng chục tờ báo để tìm kiếm, thu thập các thông tin tuyển dụng.

Thế mà, những nhà cố vấn về tuyển dụng nhân viên lại khuyên những người tìm việc làm hãy tìm đọc những ấn phẩm nói về lĩnh vực thương mại, cũng như những tờ báo xuất bản tại địa phương. Họ khuyên rằng nên trả lời bằng thư những yêu cầu tuyển dụng bằng cách nêu lên những thí dụ cụ thể về những công việc đã làm tương đối thành công. Nhưng nhà cố vấn nói rằng người tìm việc làm đừng sợ những yêu cầu tuyển dụng không phù hợp lắm với khả nàng của mình.

:) :( ;) :D ;;) :P :-* :-o :(( =)) ~x(
Posting Komentar